Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 25 đến 35 tuổi
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm
- Liên hệ khách hàng thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các vấn đề liên quan đến giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Đề xuất kịp thời phương án giải quyết với cấp trên, thực hiện thủ tục biên soạn các tài liệu giải quyết khiếu nại
- Thực hiện việc ghi chép thông tin về hồ sơ khiếu nại khách hàng, để theo dõi hồ sơ khiếu
- Lương: thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, thai sản, … theo luật lao động
- Thưởng lương tháng 13, lễ tết, sinh nhật, ….
- Môi trưởng làm việc thoải mái, sạch sẽ.
- Công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7 (8h00 - 17h00)
- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cử nhân các chuyên nghành